Kho học liệu điện tử

Kho học liệu điện tử

Thăm dò ý kiến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tôn vinh và trao giải Đấu trường Toán học huyện Ba Vì mùa 2

Sáng ngày 15/06/2022, tại Tập đoàn FPT, Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì (Hà Nội) đã phối hợp cùng Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu tổ chức Lễ tôn vinh và trao giải Đấu trường toán học năm học 2021 – 2022 cho các học sinh xuất sắc nhất của huyện.

Đây là mùa thứ 02 sân chơi được tổ chức trên địa bàn huyện. So với năm đầu tiên chỉ dành cho học sinh tiểu học, sân chơi đã mở rộng phạm vi cho học sinh THCS tham gia, thu hút hơn 13,000 em tham gia các vòng Sơ loại. Từ 3,005 học sinh thi cấp Trường, đã có 545 học sinh lọt vào vòng cấp Huyện, và 258 em đạt giải. Các giải thưởng gồm có: 31 học sinh đạt giải giải Vàng, 47 giải Bạc; 68 giải Đồng và 112 giải Khuyến khích.

Bên cạnh giải thưởng cho học sinh, cuộc thi cũng tôn vinh các tập thể nhà trường xuất sắc có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: Tiểu học Minh Quang A và trường THCS Đông Quang.

Vinh danh hai tập thể trường học xuất sắc có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: Tiểu học Minh Quang A và trường THCS Đông Quang.
Vinh danh hai tập thể trường học xuất sắc có tỷ lệ học sinh tham gia sân chơi đông nhất: Tiểu học Minh Quang A và trường THCS Đông Quang.
 
Vinh danh và trao giải cho học sinh đạt huy chương Vàng Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 - 2022
Vinh danh và trao giải cho học sinh đạt huy chương Vàng Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 – 2022
Vinh danh và trao giải cho học sinh đạt huy chương Bạc Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 - 2022
Vinh danh và trao giải cho học sinh đạt huy chương Bạc Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 – 2022
 
Vinh danh và trao giải cho học sinh đạt huy chương Đồng Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 - 2022
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Danh Cường, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ba Vì đã khẳng định vai trò của việc ứng dụng CNTT trong việc dạy, học. Theo ông, sân chơi đấu trường mùa 2 đã được phụ huynh, học sinh và các nhà trường nồng nhiệt đón nhận, tích cực tham gia, góp phần giúp nâng cao chất lượng môn Toán. “Hi vọng qua sân chơi, các con thêm say mê môn Toán nói riêng, nâng cao trình độ CNTT, say mê ứng dụng CNTT để bắt kịp xu thế thời đại” , ông Cường nhấn mạnh.

Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 - 2022

Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, các thầy cô giáo cùng Ban tổ chức VioEdu chụp ảnh với học sinh đạt giải.

Đấu trường toán học VioEdu huyện Ba Vì năm học 2021 - 2022

Các trường học chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc, giám đốc Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chia sẻ về định hướng cũng như những cam kết từ phía VioEdu đối với việc phát triển các sân chơi trí tuệ cho học sinh. Với sứ mệnh đầu tư cho con người & cho giáo dục, các sản phẩm, sân chơi của VioEdu nói riêng, của tập đoàn FPT nói chung sẽ tiếp tục được ứng dụng mạnh mẽ CNTT, được mở rộng nội dung và hình thức. Năm 2022, VioEdu đã được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển đa dạng các sân chơi, đặc biệt đối với môn Lịch sử, để khơi gợi niềm yêu thích học tập, sự sáng tạo của học sinh.

Đại diện VioEdu cũng đã cam kết đầu tư mạnh về công nghệ cũng như nội dung cho đấu trường, để tất cả các học sinh có thể được thoả sức giao lưu, học hỏi mà không gặp bất cứ rào cản nào.


Tổng số điểm của bài viết là: 54 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 423
Tháng 04 : 6.035
Tháng trước : 16.471